- Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

- Các sản phẩm được mua tại website BABYHOUSE đều được bảo hàng theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để khách hàng có được chế độ bảo hành tốt nhất, chúng tôi cung cấp thông tin trên từng sản phẩm về thời hạn và địa điểm bảo hành đồng thời phát hành phiếu bảo hành đi kèm nếu có khi giao hàng.

Tuỳ theo từng loại sản phẩm mà Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối sẽ có các quy định riêng về chế độ bảo hành. Các thông tin về tên công ty, số điện thoại của Trung tâm bảo hành cũng như điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành đính kèm sản phẩm. Khách hàng vui lòng đọc kĩ và liên hệ trực tiếp tới địa chỉ bảo hành được hướng dẫn trong phiếu để được chăm sóc.

- Dành cho khách hàng không mua sắm tại BABYHOUSE : Trong trường hợp Khách hàng muốn được hỗ trợ bảo hành thông qua BABYHOUSE, vui lòng đem sản phẩm đến văn phòng BABYHOUSE

Đc: 27 Nguyễn Văn Thương ,Phường.25, Bình Thạnh .Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08.1996.9619

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Website: https://babyhouse.vn

Chương trình hậu mãi cho khách hàng khi mua sắm tại KIDSLOVE

 Hộ trợ Bảo hành sản phẩm tận nhà cho khách hàng khi mua sản phẩm tại BABYHOUSE thuộc KV TP HCM

 Dịch vụ bảo hành tận nhà cho khách khi khách hàng không có thời gian đem bảo hành sản phẩm

Giờ làm việc: 8h30-20h (T2-T6)

- Sau khi kiểm tra, nếu sản phẩm thoả mãn các điều kiện được bảo hành của Nhà cung cấp, Nhà phân phối BABYHOUSE sẽ tiếp nhận và chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sản phẩm bảo hành xong được giao trả tại văn phòng BABYHOUSE, nhân viên CSKH sẽ liên hệ với Khách và thông báo thời gian nhận hàng thích hợp nhất tại văn phòng đại diện hoặc tại nhà.

* BABYHOUSE sẽ hỗ trợ hết mình trong những trường hợp sau do không đủ điều kiện được bảo hành!!!

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

- Mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)

- Tự ý tháo rời hoặc sửa chữa sản phẩm.